การเติมเต็มช่องว่าง อาร์เซน่อลสามารถพิสูจน์ให้อาร์แซนเวนเกอร์เห็นถูกต้องด้วยการดวลกับลิเวอร์พูลที่แอนฟิลด์

การเติมเต็มช่องว่าง

การเติมเต็มช่องว่าง ชัยชนะเหนือลิเวอร์พูลที่แอนฟิลด์

การเติมเต็มช่องว่าง จะช่วยพิสูจน์ความเชื่อของอาร์แซน เวนเกอร์ว่าพวกเขาสามารถคว้าแชมป์ได้ ถูกต้องอาร์แซน เวนเกอร์ อาจได้รับการพิสูจน์ว่า ถูกต้องเพราะเชื่อว่าสโมสรเก่าของเขา สามารถคว้าแชมป์ ได้ในปีนี้ ย้อนกลับไปเมื่อเดือนกันยายน ตอนที่อาร์เซนอลเป็นจ่าฝูงของพรีเมียร์ลีก โดยชนะเกมเปิดบ้านมา 6 นัด เวนเกอร์ยืนยันว่าเดอะกันเนอร์ส อยู่ในเส้นทางที่ไปได้ไกล

ส่วนใหญ่ตราหน้าการเริ่มต้นที่ผิดพลาดว่า ‘โชคดี’ เจมี่ โอฮาร่า อดีตกองกลางท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ถึงกับอ้างว่าทีมมี ‘สองอาการบาดเจ็บจากหายนะ’ อย่างไรก็ตามชาวลอนดอนเหนือ ยังคงอยู่ในอันดับต้น ๆ นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา และยังคงขยายช่องว่าง อย่างต่อเนื่อง ฤดูกาลนี้ ตั้งแต่เริ่มต้น ไม่มีทีมที่ครองเกมได้อย่างสมบูรณ์ และ อาร์เซน่อล ก็มีโอกาสคว้าแชมป์

เพราะศักยภาพอยู่ที่นั่น” เวนเกอร์ กล่าวกับ ทอล์คสปอร์ต”หวังว่าพวกเขาจะทําได้ อย่างน้อยก็ติดท็อปโฟร์ ทําไมไม่ทําล่ะ” “ผมคิดว่าคุณไม่สามารถแยกแยะความจริงที่ว่าพวกเขา สามารถต่อสู้เพื่อตําแหน่งได้”ในช่วงเวลาของการเขียน อาร์เซนอลพบว่าตัวเองแปดแต้ม ห่างจากคู่แข่งที่ใกล้เคียงที่สุด แมนเชสเตอร์ซิตี้แม้ว่าสกายบลูส์ยังมีเกม อยู่ในมือ มิเกล อาร์เตต้า

ให้สัมภาษณ์กับสื่อหลายครั้ง ว่าเขาจะไม่ยอมให้ทีมนําหน้าตัวเอง แต่ตอนนี้มีกระแสข่าวชัดเจน เกี่ยวกับเอมิเรตส์ โดยเหลือเกมให้เล่นอีกเพียง 9 นัดเท่านั้นจนกว่าจะจบฤดูกาลชัยชนะ ในเกมเยือนของลิเวอร์พูล เมื่อวันเสาร์จะช่วยคลายความกังวล ในการเข้าสู่การแข่งขันปิดฉาก ที่ยากลําบาก และยกระดับความหวังก่อนการปะทะกับซิตี้

Arsene Wenger

อาร์เซน่อลไม่ชนะลิเวอร์พูลมาตั้งแต่ปี 2012 ดังนั้นชัยชนะในเมอร์ซีย์ไซด์จึงค่อนข้างเป็นคําพูด

การกลับมาครั้งล่าสุดของ กาเบรียล เชซุส หลังจากลงสนามไป 4 เดือนก็ช่วยได้เช่นกัน ดาวเตะชาวบราซิเลียนเป็นหัวใจสําคัญ ที่อยู่เบื้องหลังเกมรุกจังหวะสูงของ อาร์เซน่อล เมื่อช่วงต้นฤดูกาล และถึงแม้ เลอันโดร ทรอสซาร์ด และ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ จะทําได้ดีในการเติมเต็มช่องว่าง แต่ก็ไม่ต้องสงสัยเลยว่า เดอะ กันเนอร์ส เป็นทีมที่ดีกว่ากับเขา

สองประตูในเกมที่ชนะลีดส์ 4-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาพิสูจน์ให้เห็นแล้ว และการปรากฏตัวของเขาเป็นสิ่งจําเป็น เมื่อความกดดันเริ่มสะสมขึ้น ในช่วงสองสามเกมสุดท้าย ของฤดูกาลอาร์เตต้า กล่าวถึงการได้ออกสตาร์ตในพรีเมียร์ลีกครั้งแรก ของเฆซุสนับตั้งแต่กลับมาจากอาการบาดเจ็บว่า “ดีใจกับเขา พวกเขาทั้งหมดเป็น เราทุกคนปรบมือให้เขา

เขาทํางานหนักมากในช่วงสี่หรือห้าเดือนที่ผ่านมา ด้วยการสนับสนุนมากมาย จากทีมและทีมงาน วันนี้เขาสมควรได้รับโอกาสในการเริ่มต้น เขาคว้าโอกาสด้วยความเชื่อมั่นมากมาย และยิงได้สองประตู https://uh-trailblazers.com/